Lịch sử thương hiệu đồng hồ Hublot

Thảo luận trong 'Hublot' bắt đầu bởi admin, 23/11/16.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hublot ra đời năm 1980 do Carlo Crocco - một doanh nhân người Ý. Đây là một Hãng đồng hồ non trẻ nhưng có được nhiều thành tựu, các nhân tố tạo nên:
    1. Jean-Claude Biver là nhân tố quan trọng để Hublot có bước nhảy vọt thần kỳ. Khi mà Carlo Crocco chủ động gặp Jean-Claude Biver - một nhân tài trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ cuối năm 2003, cho đến năm 2004, Biver là giám đốc điều hành và giữ 1 chân trong ban quản trị của Hublot
    Đến tháng 4/2005, "Hublot bigbang" đã tạo được tiếng vang tại hội chợ Basel khi được Hublot và Biver giới thiệu. Từ đó, Hublot bigbang là con át chủ bài của Hãng để tăng doanh số, nâng cao giá trị thương hiệu. Nhiều người cho rằng Hublot Bigbang đã được copy lại qua mẫu Royal Oak của Audemars Pigue. Việc so sánh giữa 2 thương hiệu này, sẽ đề cập trong bài viết khác.
    2. Đây đeo bằng cao su, nó được Hublot nghiên cứu trong vòng 3 năm để cho ra được mẫu dây như hiện nay.
    3. Các chiến dịch quảng cáo gắn với các nhân vật nổi tiếng của giới bóng đá, ngành giải trí...
    Carlo Crocco là một doanh nhân, nên chính ông đã từ chối lời đề nghị mua Hublot của Biver - người đã từng đưa Hublot lên tầm cao mới, mà đã bán cho LVMH. Đến thời điểm hiện tại, Hublot vẫn là một Hãng đồng hồ danh tiếng trong ngành đồng hồ thế giới
     

Chia sẻ trang này